Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Hướng dẫn kê sofa chữ L hợp phong thủy

Sofa được ví von như linh hồn của phòng khách. Một bộ ghế sofa đẹp giá rẻ sẽ khiến căn phòng như khoác lên mình một diện mạo mới. Tuy nhiên, để có được một bộ sofa đẹp và hợp với chủ nhà bạn cần phải cân nhắc nhiều yếu tố. Và một trong những yếu tố bạn không thể bỏ qua chính là yếu tố phong thủy. Vậy, làm sao để chọn sofa chữ L hợp với phong thủy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!





Vị trí đặt sofa chữ L

Chọn hướng để đặt sofa vô cùng quan trọng, ngoài việc đặt chiếc sofa sao cho mãn nhãn thì hướng sofa hợp với mệnh của chủ nhà sẽ thu hút sự may mắn và tài lộc vào nhà. 

 Những chiếc ghế sofa góc L nên được chủ nhà kê sát vào tường, một chỗ dựa vững chắc giúp bạn an tâm hơn khi ngồi vì tạo được cảm giác an toàn từ phía sau. 

Hạn chế đặt sofa dưới thanh xà ngang hoặc dưới bóng đèn chùm. Những vị trí này dễ làm bạn hồi hộp, bất an. Từ đó dễ gây áp lực tâm lý và không tốt cho phong thủy tài lộc. 


Ghế sofa góc L đẹp cũng không nên đặt đối diện với bếp dễ tạo sự bất hòa ảnh hưởng không tốt đến các thành viên trong gia đình. 

Bạn cũng nên lưu ý tránh đặt sofa gần nhà vệ sinh, hoặc có lưng hướng vào tường của nhà vệ sinh.

Màu sắc sofa phòng khách góc L

Theo ngũ hành, sofa nên được lựa chọn với màu sắc hợp với bản mệnh chủ nhà. Tránh chọn những màu tương khắc, hạn chế tài vận và sức khỏe của gia chủ. 

Ví dụ: chủ nhà mệnh thủy nên sử dụng sofa có những màu sắc tương sinh với Hành thủy như: Xanh dương, xanh ngọc, xám,... và tránh sử dụng những màu thuộc hành hỏa như: đỏ, vàng, cam….

Đặt bàn trà cho sofa chữ L

Lưu ý tiếp theo chính là cách bố trí bàn trà sofa. Đối với sofa góc bạn nên chọn bàn trà có kiểu dáng hình chữ nhật hoặc hình vuông sẽ tạo được sự hòa hợp về mặt ngũ hành. Khi chọn mua bàn trà bạn nên chọn loại có chiều cao và độ dài phù hợp với chiếc sofa của mình. Kết hợp với thảm sofa cùng tông để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng hài hòa và mang lại vận khí may mắn.


 Với một vài mẹo hướng dẫn kê sofa chữ L hợp phong thủy. Mong rằng bạn sẽ tự tin bố trí chiếc sofa phòng khách cho nhà mình thật phù hợp, tiện nghi, sang trọng và hợp phong thủy. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét