Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Cách lựa chọn sofa cho nhà ống

Nhà ống là một trong những lựa chọn lý tưởng trong hiện đại với diện tích đất eo hẹp. Nó cũng chiếm khoảng đại đa số trong thiết kế kiến trúc nhà ở tại nước ta. Khá nhiều gia chủ khi lựa chọn nhà cũng còn đắn đo trong việc bố trí nội thất. Nhất là không gian phòng khách còn có nhiều nhược điểm như diện tích eo hẹp. Mà trong đó việc lựa chọn ghế sofa cao cấp cho nhà ống còn có nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Xác định phần diện tích không gian đặt sofa nhà ống

Đây chính là bước quan trọng đầu tiên khi bạn chọn mua sofa bất kỳ cho tất cả các kiểu nhà. Vì không có một diện tích chung nào cho không gian chung và mỗi người sẽ có một ý tưởng khác nhau để lựa chọn về màu sắc, kích thước, kiểu dáng cho sofa. 




 Luôn sẵn sàng cho những phác họa đầu tiên trong không gian hãy để trí tưởng tượng của bạn làm việc. Một lưu ý trong việc xác định khoảng không gian đặt sofa chính là độ rộng tối đa bạn có thể đặt sofa. Không phải là diện tích tối thiểu nhỏ nhất cho sofa nhé vì có nhiều loại sofa tiết kiệm diện tích cũng đồng thời có loại thu hẹp diện tích.


 Trong khi xác định diện tích phần không gian đặt ghế sofa mini giá rẻ nhà ống thì các gia chủ cũng nên xem góc hướng cho phù hợp phong thủy. Đây là phần nếu được thì bạn hẵng đặt nếu nó bất cập trong không gian khoa học thì bạn nên nghiên cứu các cách hóa giải sau. Vấn đề phong thủy chỉ mang tính chất tương đối.

Lựa chọn kiểu dáng cho sofa nhà ống

Kiểu dáng sofa có ảnh hưởng quan trọng đến kích thước và sự tiện lợi cho gia chủ. Với các dòng sofa trong nước thì bạn có thể linh động hơn trong việc thiết kế kích thước. Nhưng với các nội thất sofa nhập khẩu thì điều này có nhiều hạn chế. Do đó một số gợi ý về các kiểu dáng sofa riêng biệt rất thích hợp với nhà ống sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn. 


 Sofa văng là một trong những dòng sofa có tính linh động cao trong thiết kế không gian nhà ống. Dù có không gian chật hẹp tới đâu các mẫu sofa văng cũng dễ dàng tạo lập cho mình một sự sang trọng, ấm cúng riêng biệt. 

 Bộ bàn ghế sofa nỉ đẹp chữ L giá rẻ giảm giá cũng là lựa chọn tốt cho sofa nhà ống. Do sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích của nó mang lại khiến nhiều người cực kì yêu thích đặt tại phòng khách nhà ống. Khác với sofa văng, sofa chữ L có một lợi điểm hơn là tăng thêm một không gian tầm nhìn cho người sử dụng. Đây sẽ là một chiêu trò đánh lừa thị giác khiến không gian nhà ống trở nên rộng rãi hơn. 


 Về màu sắc sofa nhà ống và các chi tiết khác sẽ tùy theo sở thích cá nhân cùng sự thống nhất trong thiết kế chung của cả căn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét