Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Mẫu thiết kế phòng làm việc tại nhà với sofa mini

Phòng làm việc kết hợp với bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ tại tphcm có lẽ là vừa quen thuộc vừa xa lạ với khá nhiều người. Thực chất phòng làm việc ở nhà như một phiên bản thu nhỏ của một phòng làm việc của giám đốc trên công ty. Nên nếu có không gian thì đều có thể bày trí đầy đủ các trang bị nội thất phòng làm việc văn phòng bình thường.

Thiết kế phòng làm việc tại nhà với sofa đơn mini

Từ một đến hai chiếc sofa đơn trong phòng làm việc ở nhà sẽ là nơi bạn thư giãn đọc một vài tin tức hoặc trang sách còn đang dang dở. Yêu cầu cho mẫu thiết kế này khá đơn giản và thực chất là dựa hoàn toàn vào sở thích cá nhân. Sofa đơn khá dễ dàng di chuyển nên bạn có thể đặt tại các vị trí thuận lợi cho mình nhất. 


 Tuy nhiên cần lưu ý để cách biệt chiếc ghế này với khu vực bàn làm việc . Bởi sự cuốn hút của chiếc sofa đơn cho sự nghỉ ngơi khiến bạn trong sự mệt mỏi thoáng qua khi làm việc, sẽ đã nghĩ ngay đến việc nghỉ ngơi. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm của bạn đấy nên cẩn thận nhé! 

 Sofa đơn cũng là mẫu sofa đơn giản nhất chính vì thế cần trang trí thêm không gian làm việc. Các bức tranh họa thiên nhiên hoặc bản đồ nhiều màu sẽ là một nguồn cảm hứng cho chính bạn.


 Một cách làm việc thông minh nữa nhiều người sử dụng trong trang trí làm việc văn phòng là bảng viết. Bảng viết này có thể ghi những lộ trình công việc của bạn và đặt ở các vị trí dễ nhìn. 

 Màu sắc nhã nhặn có thể sử dụng các gam màu mà bạn thích bạn cảm thấy có cảm hứng làm việc nhất. Trong không gian làm việc có sofa đơn giản thì bạn không cần phải quan tâm nhiều tới sự thống nhất trong các kết cấu thiết kế nội thất. Theo một chứng minh khoa học đã cho thấy rằng sự lộn xộn thú vị này sẽ tạo động lực cho bạn làm việc tốt hơn. Nhưng cũng không được bừa bãi quá vì bạn sẽ phải bận tâm nhiều đến việc tìm kiếm và ghi nhớ chúng ở các vị trí nào đấy.

Thiết kế phòng làm việc tại nhà với sofa băng mini

Sofa văng - băng là một dạng sofa được yêu thích hơn so với sofa đơn khi được chọn để trang trí thêm cho không gian làm việc tại nhà. Sở dĩ có điều đó vì chúng có thể để bạn nằm xuống nghỉ ngơi trong chốc lát. Các dạng sofa giường lại càng được yêu thích hơn trong các thiết kế này. 

 Các quan niệm về màu sắc sắp xếp thiết kế trong phòng làm việc có sofa mini đơn hay sofa băng đều tương tự như nhau.

Bộ bàn ghế sofa chữ L hiện đại dành cho phòng khách nhỏ

 Cần chú ý một chút là về diện tích của sofa băng lớn hơn nên không gian làm việc sẽ bị chiếm dụng nhiều hơn. Chú trọng thêm về mặt tiện ích trên cả vẻ đẹp thì khi bạn làm việc tại không gian này mới thật sự có hiệu quả nhất.

1 nhận xét:

  1. 100% sai lầm khi mua sofa nhập khẩu mà chưa đọc bài viết này, Chia sẻ nhỏ cho những ai đang có ý định mua sofa nhập khẩu.
    sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu

    Trả lờiXóa