Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Cửa hàng bán bộ bàn ghế sofa vải tại An Giang chất lượng

Bộ bàn ghế sofa vải luôn nằm trong xu hướng lựa chọn hiện nay, bởi nó có thể bày trí ở mọi không gian và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trong căn phòng tạo nên không gian hoàn hảo. Đối với quý khách hàng có nhu cầu mua bộ ghế sofa vải giá rẻ tại An Giang vui lòng tới hệ thống showroom Nội Thất Tân Á để được tư vấn và báo giá tốt nhất.







4 lý do nên chọn mua bộ bàn ghế sofa vải giá rẻ cho không gian phòng khách

Trên thị trường hiện nay bộ bàn ghế sofa vải giá rẻ là mẫu sản phẩm luôn nằm trong xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng, vì sao lại được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tới vậy. Trung Tâm Nội Thất Tân Á xin đưa ra các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này như sau:

 + Đa dạng màu sắc

 Nếu so sánh tất cả các chất liệu bọc ghế sofa, thì chất liệu vải có sự đa dạng về hoa văn và màu sắc nhất. Giúp bạn sở hữu bất kỳ gam màu nào mà bạn yêu thích. Tùy vào không gian bày trí cũng như sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn bộ bàn ghế có gam màu phù hợp. Ngoài ra, các họa tiết trên vải bọc cũng là các tạo điểm nhấn giúp cho không gian sống trở nên nổi bật hơn. 

+ Chất lượng cao cấp 

 Chất liệu bọc vải mang tới sự thoải mái, êm ái và thoáng mát khi sử dụng. Với sự đa dạng về mẫu mã, hoa văn giúp cho gia chủ tha hồ lựa chọn cho không gian của mọi căn phòng, không chỉ bảo đảm được không gian sống sang trọng, hiện đại mà chất liệu vải cao cấp giúp các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự tinh tế và gần gũi hơn. 

 + Kiểu dáng đa dạng 

 Bạn có thể chọn bất kỳ kiểu dáng thiết kế nào từ chất liệu vải như: sofa đơn, sofa góc L, sofa bed, sofa tân cổ điển, sofa băng… để đáp ứng phong cách bày trí từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… và bày trí trong mọi không gian nội thất từ phòng khách, phòng đọc sách, phòng giải trí,phòng ngủ. Tùy vào nhu cầu  và mục đích của người tiêu dùng mà có thể chọn bộ bàn ghế sofa có kiểu dáng phù hợp nhất. 

+ Giá thành phải chăng 

 Giá thành của sản phẩm đáp ứng mọi phân khúc của người tiêu dùng ngày nay, chính vì thế bộ bàn ghế sofa này luôn là sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn và đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Tìm hiểu các mẫu ghế sofa vải được ưa chuộng 2020

Mẫu bộ bàn ghế sofa vải được thiết kế với kiểu dáng,màu sắc,chất liệu và kích thước đa dạng. Chất liệu vải bao gồm: Vải bố,vải nhung,vải nỉ… mỗi loại có những tính năng vượt bật như sau: 

+ Ghế Sofa bọc vải bố: Các thiết kế của chất liệu vải bố có nét ấn tượng riêng bởi màu sắc hiện đại pha chút cổ điển đem lại sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian bày trí giúp mang tới không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, độ bền của chất liệu vải bố rất cao. 

 + Ghế Sofa bọc vải nỉ: Thiết kế màu sắc đa dạng, phong phú với rất nhiều hoa văn bắt mắt mang tới nhiều sự lựa chọn cho gia đình Việt hiện nay. 

 + Ghế sofa vải nhung: Sự êm ái và mềm mại của sản phẩm tạo nên nét nổi bật riêng, gia chủ có thể chọn bộ bàn ghế sofa băng, sofa góc chữ L nhỏ, sofa mini… chất liệu vải nhung cho không gian của gia đình. Tùy vào nhu cầu cũng như phong cách bày trí để cân nhắc trong việc lựa chọn bộ bàn ghế sofa phù hợp.

Nội Thất Tân Á bán bộ bàn ghế sofa vải giá rẻ đẹp hiện đại An Giang

Quý khách hàng có thể trực tiếp kham khảo những mẫu bộ bàn ghế sofa vải nỉ giá rẻ An Giang tại địa chỉ showroom của Nội Thất Tân Á : 186D Đường 3 Tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.. Với 7 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao sẽ tư vấn hướng dẫn bạn chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất. 


Tự hào là nhà phân phối và sản xuất các sản phẩm nội thất sofa uy tín tại TPHCM, Nội Thất Tân Á có xưởng sản xuất trực tiếp và hệ thống showroom ở Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ,Đồng Nai nơi bày trí hàng trăm mẫu ghế sofa đa dạng từ: Kiểu dáng, kích thước, màu sắc,chất liệu… Bộ bàn ghế sofa vải luôn nằm trong top 5 các sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất tại công ty. Bởi chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng và kiểu dáng hoa văn, màu sắc đa dạng phong phú đáp ứng nhu cầu bài trí trong mọi không gian.


 Lợi ích của Nội Thất Tân Á luôn đặt lên hàng đầu, không chỉ có chế độ bảo hành lâu dài mà Nội Thất Tân Á còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như: Giảm giá lên tới 50%, tặng quà có giá trị theo đơn hàng, đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển, khách hàng ở tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa. Nội Thất Tân Á nhận đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu, cung cấp các sản phẩm sofa nhập khẩu và trong nước cam kết về chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và giá cá hợp lý. Để được hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline: 0902.713.577 hoặc tới các hệ thống showroom Nội Thất Tân Á để được tư vấn và báo giá cụ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét